Wednesday, November 02, 2005

My Bestfriend's Baby...tapos na yung Wedding eh.

Hay, just got the good news from my bestfriend. Buntis na sya for 1.5 mos. Saya naman. They got married last June tapos meron na sila baby. Kami March pa married pero wala pa rin.Pero dapat talaga wala pa rin ngayon diba. Kasi magkahiwalay kami ngayon. We are in different sides of the world. Hehehe.

Kidding aside. We would like sana but there are some considerations, which majority are based on my very loving husband's fair judgement.

Hay...wala sana problema kung kami lang 2 pero we also need to think of my family and my husband also considers my career. Asawa ko talaga. The BEST.

Bka kasi need ko bumalik dito sa US next year and we are also considering yung condition ko if ever.

anyway, i am happy for my friend. They planned for it and they succeed. They just need to take care of the baby inside her womb by staying healthy.

Cheers for the baby!

1 comment:

Anonymous said...

hay grabe, inggit din ako! kami din april pa kinasal pero nde pa ako preggy til now. mahirap din nga naman kung ma-preggy ako eh sya naman itong nasa abroad. kainis tong asawa ko nde pa ako binuntis nung andito sya. mahina tuhod. nde ko kasi pinakain ng balut! nyahaha! :lol: