Saturday, November 26, 2005

Uuwi na ko Mamaya....HAHAHA

HAy salamat! Uuwi nako mamaya. Dapat sana bukas pa but since di pa me nakakatulog (3:30am na dito), mamaya na yun. My flight will be at 11:30am. Susunduin ako ng mga firends ko at 8:30am pero ito ako, gising pa rin. Excited ba ko? I just think so. Napasarap din kasi inuman at wentuhan namin kanina kaya patulog pa lang ako. Almost 2:30am na lahat nagsi-alisan. Hehehe. Pero ok lang. uuwi na naman ako eh. At least I can slip sa plane.

But u know what.... excited ako na malungkot din. kasi naiipit ako dun sa project na dapat ko gawin. Diko pa sya natatapos kasi nag-shutdown kami this week and most of the people I need are from US so medyo mahihirapan ako pag-uwi ko. Disappointed nga ako eh. Plan kasi namin ni Ariel na magbakasyon ng 1 week pag-uwi ko pero di ko pa kaya magbakasyon. Huhuhu. Siguro next week na lang. I hope and pray talaga na maka-bakasyon kami. We both need a break, a time to talk and a time together...

Ay BASTA.. ang alam ko..uuwi nako to sa aking TAHANAN...

No comments: