Friday, September 02, 2005

Friday pa Lang sa US

Friday pa lang sa US ngayon.8pm pero sa Pinas Saturday na and 11pm.Bday ng mommy ko. Tinawagan ko na sya kanina to greet her a Happy bday. Sabi ko kay ariel, dala nya cake si mommy today.

You know what, parang matagal umandar ng clock dito pero in reality I feel that napakabilis ng oras dito. Ang dami kasing trabaho and I feel na wala ako natatapos. Kainis nga eh.

Anyway, buti na lang at may labor day holiday dito ngayon and it's gonna be a long wikend for me. We're going to Grand Canyon and marami pa daw. Di ko lam kung san pa kasi hamak na pasahero lang ako...

heto nga at hinihintay ko na alng yung mga susundo sakin.

By the way, my baby is very busy today. wawa ng asya eh. sya lang asikaso ng mga dapat gawin para sa paglipat nya sa house namin. He just paid the water connection fee and he'll be inspecting our unit for any possible damage or whatever. Umuulan pa nga daw dun eh. Commute lang sya. hirap siguro. hope I can help him pero dito ako eh. di bale...83 days na lang....

3 comments:

Dorothy said...

hello ella! hope everything's fine there. ingat always! :)

Anonymous said...

Hi ella. Take care ha :D

Btw, kindly update your link. I moved po kc :d

Ella Go said...

pao and jeanny... thanks. ok pa naman ako kahit laging puyat. may jetlag pa din and dmaing work.