Wednesday, September 14, 2005

My New Bag and Shot Glasses

After kong ma-pagod kanina sa pag-debug nung device namin with my buddy and the designer, I treated my self. I bought a new bag. I thought twice of buying it coz parang mahal. Orig Price is at $45. Sale price is $39.99 (excluding the 8.25% tax). I consulted this to Ariel and he told me that I should buy it na coz baka mag-sisi ako pagbalik ko ng pinas pag diko pa binili. Kaya binili ko na din kanina nung magyaya yung kasama ko na pumunta ng GreatMall. Bibili kasi sya ng Jacket in preparation for his trip going to Minnesota on Sunday. Nalibot ata namin buong Mall pero di sya nakabili. Buti pa yung isang buddy namin na nag-shopping galore na nung saturday. Bumili sya ng Jordan Rubber shoes for $85. Hehehe. PHP6K daw kasi yun sa Pinas. Ako naman, finally, binili ko na yung bag na isang linggo ko nang iniisip kung bibilhin ko. I am still lucky...$29.99 na lang pala sya plus the tax. tipid pa din ako ng $10. Hay. At last nabili ko na din.

Image hosted by Photobucket.com

This is bag, pero diko makuha yung totoong kulay sa picture eh. I don't know why...

Madami na naman nadagdag sa collection ko ng shot glasses. Wala lang. Natuwa ako kaya I took some picture and posted here before ako maging busy ulit. Hehehe. Madagdagan pa kaya ito? Uuwi na kasi isang buddy namin eh. Kulang na kami ng isang driver and gimikero.

Image hosted by Photobucket.com

1 comment:

Dorothy said...

hey, dami new posts! whoa! :)

love the shot glasses. ganda!