Friday, April 28, 2006

gusto kong tumula..pero diko kaya...

hay..pauwi na sana kami pero may ginagawa pa si ariel. at eto ako...naiinip... naiinis... at gusto sanang gumawa ng tula pero di makapagsimula... tignan nyo na lang ang aking samut-saring... ewan!

--------

there are things that are hard to accept
there are things that makes your heart ache

--------

sometimes you want to say something
sometimes you just tried to hide them
sometimes you feel like letting go
sometimes you feel like you don't know

---------

ang hirap ng buhay
ang hirap ng mga bagay-bagay
mga pangyayaring, ang hirap tanggapin
mga katotohanang, ang hirap aminin

sana kaya ko
sana tulungan nyo ako
sana matanggap ko
sana maging casual ako

hay...pano ko ba uumpisahan ito
pano ko ba haharapin ito
ah basta bahala na...
tignan na lang natin kung uubra...

No comments: