Thursday, October 20, 2005

inside....

i am really lucky to have my husband. he is the most understanding,loving and caring man i've ever known. there are a lot of good things that i can say about him but baka hindi magkasya lahat dito. hahaha. all i know is that he's really the BEST!

sana kaya kong tumbasan lahat ng ibinibigay, ipinapakita at ginagawa nya for me. i love him very much.

Birthday nya nga ngayon eh. sayang wala ako dun para i-celebrate birthday nya. di bale, we have a lot of occasions to celebrate pagbalik ko. i'm also looking forward sa pina-plano naming Puerto Galera trip. hay..ang tagal ng Nov27.

ngayon..na-recieve na nya yung isa sa 3 gifts ko. mamaya, after lunch siguro kumpleto na. madami ako nakontrata sa pinas eh.

Basta, Happy birthday to my loving veve!

3 comments:

Dorothy said...

oo nga, nakaka-miss ang ating mga honey bunnies.

makiki-happy birthday na din sa kanya.

take care sis. :)

Beibi said...

hey ella, musta ka na?
I have a lot of time ahead of me,
nag retire na ako from work! Finally, I decided to say NO to all the pressures and heartache my job is giving me.

Dorothy said...

ganda, i tagged you in pito-pito. check out my blog. hehe! :)